วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

สนุกกับการเล่นไพ่เท็กซัสโบย่า

สวัสดีครับผู้เล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสที่น่ารักทุกๆท่าน ผมนาย บูรพา ไม่แพ้ ขอต้อนรับทุกท่านที่ชื่นชอบเกมส์การเล่นไพ่เท็กซัสโบย่าเข้าสู่ blog วิธีเล่นไพ่เท็กซัสFacebookให้ได้ชิปเยอะโดยไม่ต้องโกงหรือไปแฮ็กชิปชาวบ้านเขาครับ ก่อนที่ผมจะเขียน blog นี้ขึ้นมา ผมได้มีประสบการณ์การเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสมาประมาณ2ปีนิดๆครับ เคยมาหมดแล้วครับทั้งรวย จน ล้มละลายจนต้องเข้าห้องไปนั่งพิมพิ์ข้อความขอชิปคนอื่นคนละ 1,000หรือแม้
กระทั่งเติมเงินเพื่อซื้อชิปในระบบก็เคย และอีกวิธีหนึ่งที่เป็นที่นิยมกันมากก็คือการซื้อชิปนอกระบบนั่นเองผมก็ลองมาหมดแล้ว นึกๆแล้วก็สมเพชตัวเองดีครับ แต่ทำยังไงได้ก็เราอยากมีชิปเล่นเกมส์นี่ครับเลยต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ชิปมา (ยกเว้นการไปโกงหรือแฮ็กชิปคนอื่น) ซึ่งเป็นวิธีที่ผมเกลียดมากๆ เพราะผมเคยโดนแฮ็กชิปจนหมดเลย ดังนั้นผมจึงเกลียดวิธีนี้มากครับ เฮ้อ...พูดถึงคนที่ชอบโกงหรือแฮ็กชิปเกมส์คนอื่นผมล่ะเสียอารมณ์จริงๆ อย่าไปพูดถึงมัน
เลยครับ มาเข้าเรื่องของเราดีกว่าครับ เหตุผลที่ผมสร้าง blog นี้ขึ้นมาก็เพื่อที่จะได้ถ่ายทอดประสบการณ์และเทคนิคในการเล่นเกมส์นี้ให้ได้ชิปเยอะนั่นเอง ผมบอกเลยนะครับ ว่าการที่เราจะเล่นให้มีชิปเยอะๆนั้นไม่ยากครับ แต่ที่ยากก็คือการรักษาชิปที่เรามีนั้นให้คงอยู่กับเราและเพิ่มพูนขึ้นทุกๆวันต่างหากที่ยาก ผมเชื่อนะครับว่าใครก็ตามที่ได้เข้ามาเยี่ยมชม blog ของผม ต่างก็เคยมีประสบการณ์การเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสกันอยู่แล้วไม่มากก็น้อย บางท่านอาจจะเล่นเก่งกว่าผมอีกครับ ผมบอกเลยนะครับว่าการเล่นเกมส์นี้ถึงแม้เราจะต้องใช้ดวงในการเล่นค่อนข้างเยอะก็ตามแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องมีฝีมือและจิตวิทยาช่วยด้วย ร่วมถึงความใจเย็นและลูกล่อลูกชนก็จำเป็นต้องมี ดังนั้นการเล่นเกมส์นี้ของผมจะถือว่าเป็นเกมส์แห่งศิลปะอย่างหนึ่ง จากสมัยก่อนจะเล่นแค่เอามันส์ เอาสนุกอย่าง่เดียว ไม่คิดหน้าคิดหลัง เห็นไพ่ใหญ่ก็จะเทหน้าตักอย่างเดียว แต่พอผมทราบเคร็ดลับบางอย่างหลังจากที่ได้ลองถูกลองผิดในการเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสมาตลอดสองปีกว่าๆจึงทำให้ผมจับทางในการเล่นเกมส์นี้ให้ได้ชิปมากๆ โดยที่ไม่ต้องพึ่งดวงอย่างเดียวเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว ซึ่งผมจะนำเอาประสบการณ์ต่างๆในการเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสมาถ่ายทอดให้กับเพื่อนๆที่กำลังเล่นเกมส์นี้กันอยูนะครับผ่านบทความที่ผมกำลังจะถ่ายทอดให้ทุกท่านได้อ่านกันภายใน Blog นี้นะครับ แล้วเจอกันใหม่ในบทความถัดไปครับ


เป็นเพื่อนกับผมได้ที่  Facebook

ติดตามข่าวสารได้ที่  Facebook Fanpage 

เบอร์โทร 084-2089116 

เป็นเพื่อนไลน์ไอดีกับผมได้ที่ burapha16

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น