วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2556

เมื่อเราได้ไพ่คู่AA

สำหรับบทความนี้ผมจะมาแนะเทคนิคการเล่นเกมส์ไพ่เท็กซัสแบบในห้องแข่งแบบแพ้คัดออก ซึ่งบทความนี้ผมจะพูดถึงวีธีการเล่นไพ่คู่เอ เอ จริงๆแล้วรูปแบบการเล่นไพ่หน้านี้มีหลากหลายรูปแบบนะครับ ซึ่งแต่ละรูปแบบก็ไม่ผิดสามารถเล่นได้
หมดเลยครับ แต่วันนี้ผมจะมาบอกเท็คนิคการเล่นไพ่หน้า AA ในแบบฉบับของ บรูพา ไม่แพ้ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า โดยส่วนตัวแล้วเวลาที่ผม
ได้ไพ่หน้านี้ขึ้นมือมา ผมจะดูก่อนเลยว่าผมอยู่ขาไหนถ้าผมอยู่ขาแรกเลย ผมจะแค่ดูก่อนรอให้ขาอื่นเกหรือเทมาผมค่อยเกกลับ แต่ถ้าผมอยู่ขาสุดท้ายผมจะเกสักสามร้อยเพื่อบีบหน้าไพ่คนอื่น จากนั้นก็ตามเกอีกที ปกติแล้วผมจะเล่นแบบนี้แหละครับ แต่ก็ไม่แน่เสมอไปนะครับ ถ้าไพ่ที่มีรอบ บลาย สูงๆ อย่าง 200/400 ขึ้นไป ผมจะเทวัดเลยเพื่อเอาบลาย ของคู่ต่อสู้ และนี่แหละครับคือเท็คนิคการเล่นไพ่คู่ AA ของผม บรูพา ไม่แพ้ วันนี้ผมนาย บรูพา ไม่แพ้  ขอจบเพียงก่อนนะครับ แล้วพบกับบทความต่อไปของผมได้ในโอกาสต่อไปครับ อย่าลืมนะครับ ถ้าอ่านบทความแล้วชอบรบกวนกดถูกใจด้วยนะครับ


เป็นเพื่อนกับผมได้ที่  Facebook

ติดตามข่าวสารได้ที่  Facebook Fanpage 

เบอร์โทร 084-2089116 

เป็นเพื่อนไลน์ไอดีกับผมได้ที่ burapha16

10 ความคิดเห็น:

  1. ชอบมาเลยพี่ :)

    ตอบลบ
  2. พี่ค่ะ หนูเสียเงินเติมชิปไป เสียไป3,000 ตั้งแต่เมื่อวาน จนป่านนี้ทางระบบเกมส์ยังไม่เอาชิปเข้าให้เลยค่ะ ติดต่อไปไม่ติดต่อกลับมา ต้องทำยังไงดีค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. พวกนี้มันไม่ค่อยสนใจหลอกคับ ทีคนที่เดือดร้อนร้องเรียนเยอะมากผมเข้าไปอ่านมา หาเติมกับพ่อค้าเถื่อนที่ไว้ใจได้อะคับ เดียวผมจะแนะนำคนขายให้ ลองไปคุยกันเอง เติมทีละน้อยๆๆก่อนอย่าไปเติมเยอะ
      หรือไม่ติดต่อที่ผมก้ได้ผมแอ็ดชื่อคุณไว้แล้ว

      ลบ
  3. สวัสดีครับ ลองส่งรายละเอียดการสั่งซื้อชิป ไปที่นี่นะครับ csth@boyaa.com แล้ก็รอคำตอบประมาณสองสามชั่วโมง เขาน่าจะมีคำตอบมาให้นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สอนผมเล่นแท็สซัสหน่อยได้ป่ะผมอยากเก่งเเหมือนพี่บ้าง

      ลบ
  4. พี่เล่นเกมส์ ไพ่แท๊กซัสโป๊กเกอร์ ฉบับไทยมืออาชีพ มั้ย

    ตอบลบ
  5. ถ้าไม่ได้เล่น มีคน ชื่อเหมือนพี่่ บูรพา ไม่แพ้

    ตอบลบ
  6. ผมเบื่อที่จะต้องแพ้ช่วยสอนผมหน่อยคับ

    ตอบลบ
  7. ช่วยผมด้วยคับ
    ผมเข้าเกมกับ comไม่ได้มาเป็นปีๆแล้วเนื่องจากผมจำรหัสไม่ได้คับ

    ตอบลบ
  8. ระบบเฮงซวยมากๆค่ะ เล่นเท่ารั่ยก้อแพ้ โอนชิปจากอีกบัญชีมาไว้อีกปัญชีที่งที่เปนของเร่องแท้ๆไม่ได้ซื้อหรือขาย แต่ระบบกลับแกบ้งให้แพ้จนหมด21ล้าน ส่วนคนอื่นโอนกลับให้ชนะ ลองคิดดูเฮงซวยมั่ยระบบ เล่นกี่วันก้อแพ้ ถ้าำม่อย่กให้เล่นก้อบลอคไปเลยสิ้นเรื่องทำแบบนี้ไม่แฟร์สำหีบลูกค้า

    ตอบลบ